Hướng dẫn đăng ký Payoneer mới nhất 2014

Bước 1: Truy cập vào trang http://payoneer.com  để đăng ký tài khoản.

Sau khi truy cập vào trang chủ bạn chọn “Receive & Withdraw Funds” để đăng ký tài khoản Payoneer dành cho mục đích nhận thanh toán từ các mạng tiếp thị liên kết (trang web kiếm tiền của các bạn!)
 click sign up theo hình nhé!

Chú ý rằng mọi thông tin đăng ký bạn nên ghi trực tiếp bằng tiếng Việt không dấu, đầy đủ, bạn có thể xem các hình ảnh minh họa cho từng bước.
Tại bước này Payoneer cung cấp các thông tin về họ tên, địa chỉ email, ngày sinh của bạn như hình bên dưới:
Lưu ý: (Quan trọng nhất khi đăng ký nhé)
- Viết không dấu

- First name: Họ + Tên đệm
- Last name: Tên
Viết đúng như mình bảo nhé, sai là in tên trên thẻ ngược đó, và về Việt Nam không rút được tiền mà chỉ có thể chuyển tiền từ payoneer về visa qua Online thôi nha!

Bước 2: Bước kế tiếp, Payoneer yêu cầu bạn cung cấp các thông tin về vị trí địa lý nơi bạn sinh sống như quốc gia, địa chỉ, thành phố, mã bưu chính và số điện thoại để liên hệ. Trong trường hợp không biết chính xác mã bưu chính tỉnh/thành phố mình đang sinh sống bạn có thể xem danh sách mã bưu chính (Zip Code) tại đây.
Bạn có thể tham khảo hình minh họa dưới đây:
Bước 3: Sau khi hoàn thành xong bước hai, tại bước ba sẽ yêu cầu bạn đặt mật khẩu và câu hỏi bảo mật cho tài khoản. Lưu ý hãy nhớ lưu giữ các thông tin này, nếu quên bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đăng nhập vào tài khoản Payoneer.
Thông tin minh họa theo hình bên dưới:
Bước 4: Trong bước này, Payoneer sẽ yêu cầu bạn cung cấp các tài liệu xác thực, bạn có thể chọn 1 trong 3 loại tài liệu xác thực sau: bản scan hai mặt CMND, bản scan passport, bản scan bằng lái xe. Bạn nên chuẩn bị các tài liệu được lựa chọn để cung cấp cho Payoneer khi có email yêu cầu. (thông thường nên chọn loại thứ 3)
Hình ảnh minh họa bạn có thể tham khảo dưới đây:
Nhập đầy đủ thông tin theo hình dưới đây!

Lưu ý địa chỉ chuyển Thẻ về Việt Nam cần chính xác và dễ nhận nhất có thể, không nhất thiết phải là địa chỉ trong CMT nhé, làm theo hình dưới đây nếu muốn thay đổi địa chỉ nhận thẻ nhé! 


Sau khi hoàn thành xong Bước 4, bạn sẽ nhận được thông báo việc đăng ký tài khoản đã hoàn thành theo hình bên dưới. 

Sau khi hoàn thành việc đăng ký, Payoneer cũng sẽ gửi cho bạn email xác nhận đã hoàn thành quá trình đăng ký theo hình bên dưới:

Sau khi Payoneer xem xét đơn đăng ký của bạn, nếu đơn đăng ký được chấp nhận, bạn sẽ nhận được email thông báo chấp nhận khởi tạo tài khoản Payoneer ( thường là đúng 1 tuần nhé các bạn)
Bạn sẽ sớm nhận được Payoneer email có nội dung như sau:

Nội dung trên cho biết bạn đã được xác nhận và đang sẽ được nhận thẻ vào ngày 17 đến 24 nhé.
Mặc dù tài khoản Payoneer đã được chấp thuận, tuy nhiên để có thể nhận tiền thanh toán từ các mạng tiếp thị liên kết tại Hoa Kỳ bạn phải được chấp nhận sử dụng dịch vụ US Payment. bạn cũng sẽ nhận được thư với nội dung như sau

Bạn hãy click và làm theo hướng dẫn nhé, 2 yêu cầu 1,2 theo yêu cầu mail, sau khi xác nhận xong bạn sẽ nhận được mail sau là ok:


Công việc tiếp theo là ngồi hóng thẻ gửi từ Mỹ về qua đường bưu điện nhé!, nó sẽ báo ngày cụ thể như hình bên trên nhé, trong trường hợp bạn không nhận được thẻ thì gửi yêu cần lại cho payoneer. Nói chung tài khoản đã được xác nhận rồi nhé, bạn có thể chuyển tiền onlilne từ Payoneer về visa mà không cần dùng thẻ. Tuy nhiên có thẻ thì tiện hơn cho việc rút tiền tại các cây của Việt Nam. :)
Công việc đăng ký đã hoàn tất nhé các bạn, hãy dịch thư và xem nội dung nhé.

Một Số Câu Hỏi Thường Gặp Khi Đăng Ký Và Sử Dụng Dịch Vụ Payoneer

1. Trường hợp mình không sống ở thành phố mà đang sống ở các khu vực không thuộc thành phố, không có địa chỉ cụ thể như số nhà…việc đăng ký Payoneer có thể thực hiện được không ?
Việc đăng ký trên vẫn có thể thực hiện được miễn là tại phần cung cấp về địa chỉ bạn cung cấp chính xác địa chỉ mà nhân viên bưu điện có thể gửi thẻ trực tiếp đến nhà bạn.
Bởi lẽ theo nguyên tắc bưu chính thì các bưu kiện, thư từ được gửi từ nước ngoài về Việt Nam điều phải đến các bưu cục tại các tỉnh thành phố tiếp nhận trên cả nước, sau đó các bưu cục đó sẽ chuyển tiếp bưu kiện về các đia phương, do đó cách tốt nhất bạn nên ghi địa chỉ sao cho nhân viên bưu điện địa phương có thể gửi cho bạn khi nhìn thấy tên bạn trên bưu kiện.
2. Sau khi đăng ký Payoneer thì bao lâu mình có thể nhận được thẻ ?
Vâng, vào năm 2013 thời gian nhận thẻ thường mất từ 30 ngày đến 60 ngày. Tuy nhiên trong thông báo của bộ phận hỗ trợ của Payoneer thời gian nhận thẻ Payoneer đã được rút ngắn lại, thời gian chính xác như sau:
  • Trong trường hợp bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát thường (tức là đăng ký tài khoản và đợi thẻ gửi đến nhà) thì thời gian nhận được thẻ từ 7 ngày đến 21 ngày làm việc và khi nhận thẻ theo phương thức này bạn không phải trả bất kỳ chi phí nào.
  • Trong trường hợp bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh (dịch vụ DHL) thì thời gian nhận thẻ từ 3 đến 5 ngày và khi sử dụng dịch vụ này bạn sẽ phải trả phí dịch vụ là 60 đô la.
3. Rút tiền từ Payoneer như thế nào?
Một số bạn quan tâm không rõ việc rút tiền từ Payoneer sẽ như thế nào ? Vâng, vấn đề này cũng khá đơn giản, bạn có thể rút tiền theo các cách sau:
Một là, bạn có thẻ sử dụng thẻ Payoneer để rút tiền trực tiếp từ các máy ATM có dấu hiệu Master Card của các ngân hàng hiện diện tại Việt Nam ví dụ:
  • Ngân hàng ANZ: 5.000.000 đồng/ lần + phí 40.000 đồng
  • Ngân hàng CityBank: 8.000.000 đồng / lần + phí 60.000 đồng
  • Ngân hàng Techcombank: 2.000.000 đồng/lần + phí 50.000 đồng
(số tiền và mức phí phụ thuộc vào chính sách của các ngân hàng tại thời điểm thực hiện giao dịch)
Hai là bạn có thể thực hiện rút tiền từ Payoneer trực tiếp về tài khoản Ngân hàng tại Việt Nam, hạn mức rút tối thiểu là 500 USD, hạn mức rút tối đa là 100.000 USD. 
4. Thẻ Payoneer bị mất, hết hạn làm sao để nhận được thẻ mới ?
Một số bạn không may bị mất thẻ Payoneer hoặc thẻ bị hết thời hạn sử dụng, để nhận được thẻ bạn liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của Payoneer để được giúp đỡ.
Liên kết hỗ trợ https://www.payoneer.com/ContactUs.aspx .
huong dan dang ky payoneer 7 Hướng Dẫn Đăng Ký Payoneer Và Những Điều Cần Biết
Nguồn: Payoneer, Inc.
5. Thẻ Payoneer có chấp nhận thanh toán cho các mạng tiếp thị liên kết từ Châu Âu không ?
Tin vui cho các bạn làm tiếp thị liên kết cho các chương trình tiếp thị liên kết tại châu Âu là Payoneer đã cung cấp dịch vụ nhận thanh toán tại các quốc gia ở châu Âu? Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ để cung cấp các thông tin để được chấp thuận sử dụng dịch vụ.
6. Tài khoản Payoneer có bị limit ?
Vâng, có một số bạn quan tâm đến trường hợp này, tuy nhiên bạn không quá lo lắng vì theo thông báo của Payoneer thì không bao giờ có chuyện limit tài khoản giống như trường hợp tài khoản PayPal bị limit.
7. Một người sở hữu bao nhiêu tài khoản Payoneer ?
Khi bằt đầu đăng ký Payoneer nhiều bạn cũng hỏi vấn đề này, tuy nhiên hiện tại việc đăng ký Payoneer cần có các chứng từ để xác minh khởi tạo tài khoản như thẻ CMND, Passport… do đo một cá nhân chỉ có thể đăng ký và sở hữu được một tài khoản Payoneer.
8. Bị máy ATM “nuốt” thẻ Payoneer thì phải làm sao ?
Vâng, đây là một trường hợp hy hữu, tuy nhiên không phải không xảy ra khi bạn rút tiền bằng thẻ Master của Payoneer, giải pháp phòng ngừa tốt nhất là nên rút tiền vào các ngày làm việc của ngân hàng, để có thể liên hệ với ngân hàng nơi bạn thực hiện rút tiền để được hỗ trợ nhé.

9. Có thể chuyển tiền online từ payoneer về Visa hay không?
Hoàn toàn là có thể nhé, trong trường hợp mất thẻ, hay ko nhận được thẻ bạn có thể lấy tiền online về visa bất cứ lúc nào, min là 500$ nhé, hướng dẫn tại đây

Đăng nhận xét

  1. cho mình hỏi làm thẻ đó mất bao nhiêu tiền vậy ad?

    Trả lờiXóa
  2. cho mình hỏi cách làm việc như thế nào vậy? cho mình tham khảo link của trang web về điều khoản quyền lwoij thành viên với..thanks

    Trả lờiXóa
  3. Đăng ký Payoneer tại đây và nhận được 25$ đầu tiên https://goo.gl/jHQioG

    Trả lờiXóa