Hướng dẫn gửi yêu cầu thanh toán từ AnuntioMatic

Kể từ tháng 8/2014. Nếu muốn rút tiền từ Anuntiomatic, chúng ta sẽ phải đặt YÊU CẦU THANH TOÁN(request money)

Điều kiện: Bạn chỉ được rút tối thiểu 1.000 CoinMatic (10$) và tối đa là 200.000 CoinMatic (2000$) mỗi tuần 

BƯỚC 1:

Click vào MY PROFILE

BƯỚC 2:



Bước 3:





FAQ – Câu hỏi thường gặp:

Q:  Làm sao để tôi có CoinMatic?

A:  Vào cuối tháng Bonomatic sẽ tự động chuyển thành CoinMatic. CoinMatic có thể dùng để mua nâng cấp hoặc rút tiền dancing

Q:  Mình thấy bạn nói rate tuỳ thuộc vào lợi nhuận của Site ?
A: Đúng thế. Bonomatic thì tuỳ vào lợi nhuận của Site. Còn CoinMatic thì giá luôn cố định: 1 CoinMatic luôn bằng 0.01$ ==> Mình nhắc lại: Cuối tháng Bonomatic sẽ tự chuyển thành CoinMatic

Có gì thắc mắc các bạn reply bên dưới nhé :P



Đăng nhận xét

  1. Vào cuối tháng Bonomatic sẽ tự động chuyển thành CoinMatic. Bonomatic không bao giờ mất đi, nhưng CoinMatic thì sẽ mất nhé (CoinMatic có thể dùng để mua nâng cấp hoặc rút tiền

    có nghĩ là mỗi tháng mình phải rút về TK visa k mất hả bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ý là bonnomatic không dùng để rút tiền và nâng cấp được, chỉ có thể dụng coinmatic mới thao tác được. :)

      Xóa
  2. 1CoinMatic thì = bao nhiêu Bonomatic hả bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái này tùy thuộc vào doanh thu của site theo tháng, cuối tháng mới biết được bạn à

      Xóa
  3. Bạn ơi, làm ơn cho mình hỏi một chút:
    - Mình đã đăng ký thành công, giờ không biết phải làm gì tiếp theo, thi thoảng mình lại nhận được Email rất dài với đề mục là: "Boletin Oficial Anuntiomatic 02 de septiembre con cierre de mes"..... Mình không hiểu?
    - Mình muốn làm thẻ VISA ở BIDV mà mình đăng ký có được không?

    Cảm ơn nhiều.

    Duy Hung

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đợi nó cập nhật trang xong đã nhé, sắp tới sẽ ko trả qua visa mà qua payoneer nha.

      Xóa
  4. Cảm ơn bạn Lê Vân nhiều,
    Ngày nào mình cũng nhận được Email từ: Anuntiomatic Software noresponder@anuntiomatic.com qua aweber.com , mà vẫn chưa biết phải làm gì tiếp theo.

    Trả lờiXóa
  5. bạn nói rõ cho m hiểu được không , giờ bước đầu là m phải có 1 thẻ visa , rồi lập nick đúng ko ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đợi nó cập nhật lại mình sẽ viết bài gửi các bạn nha!

      Xóa