Hướng dẫn kiếm tiền online với LibertaGia

Lợi nhuận:
- Bỏ ra 15 hoặc 20 phút mỗi ngày kiếm 3$ dễ dàng.
- 1 tuần làm 5 ngày có 15$, chú ý chỉ tính 5 ngày dù làm hơn cũng ko tính nhé
- 1 tháng: 60$ nhé.


-------------------------------------------Hướng dẫn kiếm tiền-------------------------------------------


1. Đôi nét về Libertagia
Libertagia là một công ty quốc tế đặt trụ sở tại Lisbon (Bồ Đào Nha), công ty ra mắt chính thức khai trương ngày 12 tháng 10 năm 2013. Công ty hoạt động trên toàn thế giới với ba thị trường lớn, thương mại điện tử, quảng cáo và cung cấp một cơ hội kiếm tiền online hấp dẫn với chi phí ban đầu bằng 0. Mục tiêu của công ty là giúp bạn đạt được tự do tài chính bằng với việc phát triển công việc của riêng bạn, lấy lợi ích và gia tăng thu nhập cho bạn. LibertaGia có hơn 500.000 liên kết với các tập đoàn lớn hàng đầu như AMAZON S3...Với tốc độ tăng trưởng theo cấp số nhân của hơn 100 nghìn thành viên mỗi tháng, với mức tăng trưởng ước tính Libertagia có tính bền vững đầy đủ với số lượng thành viên gia tăng, nhiều sản phẩm bán ra và tăng trưởng công ty. Lợi thế trong thực tế Libertagia cung cấp cơ hội này miễn phí, nơi liên kết tất cả mọi người đều có thể sở hữu Box Bonze (Đồng) có giá $ 0,00. Với Box Bonze (Đồng) bạn có không gian lưu trữ dữ liệu miễn phí 10GB, một trang web miễn phí, tăng lợi nhuận 15 $ quảng cáo hàng tuần, Lợi nhuận Team & Leadership 15%, 1% của hệ thống quảng cáo của riêng bạn. 
kiem tien online libertagia



Libertagia đang phát triển các sản phẩm mới và sẽ được bán cho những người quan tâm đến việc phát triển công việc của họ, chẳng hạn như lưu trữ đám mây (Cloud in Box) , (Click Plus) lưu lượng truy cập cho trang web cá nhân hoặc doanh nghiệp,... Nếu bạn không giỏi bán các sản phẩm không phải lo lắng, bạn có thể sẵn sàng xem nó như một cơ hội để bắt đầu kinh doanh riêng của bạn và để tạo ra một mạng lưới tiếp thị vững chắc. Libertagia không muốn loại trừ bất cứ ai từ khi tham gia họ, và bạn thực sự có thể bắt đầu làm việc như một thành viên miễn phí . 

2. Cách làm việc

Như là một chi nhánh liên kết của Libertagia, bạn có thể làm theo 3 chiến lược để gia tăng thu nhập với Libertagia:


  • Công việc hàng ngày xem quảng cáo web.
  • Tạo doanh số bán hàng.
  • Tạo ra mạng lưới tiếp thị của riêng bạn (mời mọi người tham gia nhóm của bạn và nói với họ để làm việc này cần phải làm những gì và làm nó như thế nào ). Bạn có thể chọn cách riêng của bạn. Công việc hàng ngày là cách cơ bản để kiếm tiền và tất cả các thành viên phải làm nó hàng ngày.



Công việc cụ thể

Bước 1: Đăng ký 1 user

Chi tiết xem tại đây: http://makemoneyonlineprovn.blogspot.com/2014/08/huong-dan-ang-ky-libertagia.html

Bước 2: Sau khi có tài khoản và cập nhập mọi thông tin, ta bắt đầu thực hiện kiếm tiền. (chưa có visa vẫn chơi bình thường nhé, khi nào có thì cập nhật cũng được)

1.Bạn chọn Tasks ở bên trái sẽ hiện ra các nhiệm vụ bạn phải làm ngày hôm đó:



2.Bạn click chuột vào ô “Click here to do the task” để làm việc:
15 nhiệm vụ bên trái đã hiện ra chờ bạn hoàn thành. Mỗi nhiệm vụ bạn sẽ phải xem quảng cáo mất 90s




3.Bạn click chuột vào dòng “Click here to do the task”




4.Một mã sẽ hiện lên trên ô Code, bạn chọn “GO TO PAGE” để đến trang quảng cáo, hệ thống sẽ đếm ngược 90s xem quảng cáo.




5.Sau khi hết 90s đếm ngược sẽ hiện ra 1 chữ ký điện tử (8 chữ cái và số) và bạn sẽ điền vào ô trống và chọn “Finish”



6.Trang web sẽ hiện lên thông báo “Task successfully performed. Now you can close this tab”. Vậy là bạn đã hoàn thành xong 1 nhiệm vụ, và chỉ cần tắt tab đi và làm tiếp tục



7.Bạn hãy đóng tab đó lại và hoàn thành nốt các nhiệm vụ còn lại theo chu trình trên
Lưu ý trong quá trình bạn xem quảng cáo không được tắt cửa sổ nhiệm vụ nếu không bạn sẽ phải làm lại từ đầu).




8.Khi bạn hoàn thành 10 nhiệm vụ, hệ thống sẽ cập nhật tiền và ghi ngay tại bảng Status cho bạn(như trong hình dưới đã cập nhật kết quả làm việc của tôi ngày 05/07/2014 và nhận được 3$ cho ngày đó)



Vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước để làm cho 1 ngày. Xin lưu ý, trang web chỉ công nhận tối đa 5 ngày làm việc/tuần của bạn. Nếu bạn làm quá 5 ngày cũng sẽ chỉ nhận được tiền của 5 ngày.
Bạn thấy công việc khá dễ dàng phải không? Nhưng còn về thu nhập thì sao?
Thu nhập của bạn sẽ là 3$ x 5 ngày = 15$/tuần (khoảng hơn 300k/tuần).
Và 15$ x 4 tuần = 60$/tháng (khoảng 1tr2/tháng)



Bạn muốn kiếm nhiều tiền hơn hãy mời thêm red nhé.

Đăng nhận xét

  1. kiếm tiền ở đấy,, nhưng lấy số tiền ấy ra kiểu gì

    Trả lờiXóa